Wednesday, January 29, 2014

WIPs on Wednesday

I’ve actually finished a few WIPs this past week. Three mug rugs, two of which have found their way to my Etsy shop. The other is one that I did some big stitch quilting on. I really love hand stitching but I must say I prefer regular hand quilting rather than big stitch. I like the look but I found it difficult to pull the perle cotton through the 3 layer quilt sandwich. I used some scrapes from my all time favorite fabric Moda Nouveau.

           NOU

Speaking of scraps, what do you do with yours? Are they organized by color, size or shape? What do you consider too small to keep? I’ll tell you mine are only organized by color. I just find it easier when I need something to go to that bin and if need be cut the scrap to size. When I have small amounts left from a quilt I do sometimes cut a few 2.5” squares. I use them as leaders and enders. Right now I’m working on a quilt with leaders and enders I pieced over the summer.

Are you working on a scrap project? Or maybe working on your scraps is your project this week. Whatever you are working on we’d like to see it!

9 comments:

thebutterflyquilter said...

I have now separated all my scraps and fabrics into separate binds by color. It is working out so much easier to find what I need in the color that I need!
If I can keep it up for the year I think I might be OK with it!

Cynthia Brunz Designs said...

I keep mine first by size then by color. I LOVE my scraps.

Twisted Sticks said...

I use a lot of my scraps in paper foundation work or just making scrappy quilt as you go projects. I keep them in plastic tubs and try to keep them by colorway.

Last year I made myself go through all of them and throw away the really small pieces. So hard to part with anything, but I won't live long enough to use it all. A lot of scraps I took to a local charity for them to use.

Anonymous said...

Hi my name is khejhub i m a professional graphics designer we will create a creative logo design and illustrations my hobby is design logo branding and creative company we are deliverd quick service and 24 hour online . Thanks Regard KHEJHUB

awsome illustration

Tìm Việc Làm said...

Timviecit.net là trang tin tức IT tổng hợp các kiến thức công nghệ mới nhất giúp bạn ứng tuyển các vị trí tuyển lập trình viên, việc làm it phần mềm tại hà nội, việc làm it phần mềm tại hồ chí minh, ... HOT nhất hiện nay. Cập nhật liên tục hơn 10,000 công việc tốt nhất từ hơn 16,000 công ty hàng đầu, lương thưởng cạnh tranh mà đãi ngộ lại vô cùng hấp dẫn tại Timviec.com.vn. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình nhé!

Van1990 said...

Việc người tìm việc kế toán tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv online. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

Hoàng Quyên said...

Từ doanh thu thu được cộng số chi phí bỏ ra ban đầu sẽ có khái niệm lãi gộp là gì và tỷ suất giữa lợi nhuận gộp trên tổng doanh thu sẽ thể hiện tỷ lệ phần trăm. Đây là cách tính nhanh chóng có thể so sánh được tỷ lệ đối thủ cạnh tranh với chỉ số trung bình ngành. Với những doanh nghiệp trung bình cao thì lãi sẽ cao hơn và kiểm soát chi phí được hiệu quả hơn để cạnh tranh trên thị trường.

Anhdunghd said...

Việc làm ở Đà Nẵng theo thời điểm rất đa dạng các ngành nghề để lựa chọn. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc 24h Đà Nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc. Bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc với đầy đủ mẫu sơ yếu lý lịch, đơn xin việc làm,..Ngoài ra cần tham khảo top cv xin việc ấn tượng giúp ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Khánh Linh said...

Để tạo được cho riêng mình một bản CV xin việc bằng tiếng Anh hiện không phải là chuyện dễ dàng kể cả với những người đã đi làm và có nhiều năm kinh nghiệm. Nhất là với các sinh viên mới tốt nghiệp khỏi giảng đường và đang chuẩn bị tìm việc thì đây là một quá trình vô cùng phức tạp, cần sự đầu tư một cách kỹ lưỡng. Do đó, rất nhiều sinh viên khi mới ra trường thường rất khó khăn trong việc tự tạo dựng cho riêng mình một bản CV tìm việc bằng tiếng Anh thật sự chuyên nghiệp và có thể lọt được vào mắt xanh của nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

Chính vì thế, thay vì việc mất quá nhiều thời gian tự tạo dựng cho bản thân mình một bản CV cá nhân bằng tiếng Anh với những thao tác phức tạp. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian thông qua việc sử dụng các website tuyển dụng lớn trên thị trường hiện nay. Tại các website tuyển dụng như timviec.com.vn đều có hàng nghìn mẫu CV tiếng Anh cũng như các ngôn ngữ khác nhau được những chuyên gia thiết kế với đầy đủ sự hấp dẫn, độc đáo về nội dung, hình thức nhằm giúp sức tối đa cho các ứng viên trong việc tạo một mẫu CV bằng tiếng Anh cho riêng mình để gửi tới các nhà tuyển dụng.